Mô tả công việc:

- Theo dõi việc chấm công , đối chiếu chấm công với các đợn vị và lập bảng Tổng công. 
- Tính trả lương, thưởng hàng tháng. 
- Theo dõi và cập nhật thông tin nhân sự vào hệ thống phần mềm nhân sự. 
- Theo dõi và đánh giá tình hình nhân sự trong công ty. Đề xuất các biện pháp sử dụng
nguồn nhân lực như: khen thưởng, kỷ luật CBNV...
- Duy trì và cập nhật báo cáo công việc hàng tháng cho cấp trên
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, BHXH, BHYT, thuế TNCN,
thực hiện thủ tục thôi việc, chấm dứt HĐLĐ…
- Tổ chức thực hiện các chế độ đối với người lao động trong các trường hợp chế độ thai sản, ốm đau...
- Tổ chức các hoạt động phong trào theo định kỳ và nhân dịp các ngày Lễ, tết và xây dựng
các chế độ phúc lợi đối với CBNV
- Làm visa thủ tục cho cán bộ đi công tác.
 

Quyền lợi được hưởng:

 
- Lương 9 - 12 triệu
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Hưởng tháng lương thứ 13
- Ăn trưa, gửi xe theo quy định của công ty
- Hưởng các ngày nghỉ lễ theo quy định của pháp luật lao động và quy định của công ty.
 

 

Yêu cầu công việc:

 
- Nữ tuổi từ 27 - 40. Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực; Luật. 
- Có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự ít nhất 2 năm trở lên. 
- Nắm chắc Luật Lao động, Luật BHXH, BHYT, BHTN…và các chế độ đối với người lao động; 
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và internet. 
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc , chịu áp lực công việc, ham học hỏi. 
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành XKLĐ